Disable Preloader

 

Our News

Chevrolet Trailblazer ควงคู่ Colorado High Country Storm รับรางวัลรถยอดเยี่ยมแห่งปี BIG BEST CAR OF THE YEAR 2016-2017

กรุงเทพฯ – Chevrolet Trailblazer และ Colorado High Country Storm ได้รับเลือกเป็นปีที่สองติดต่อกันให้คว้ารางวัลรถยอดเยี่ยมแห่งปี BIG Best Car of The Year 2016-2017 โดยยานยนต์ สแควร์ กรุ๊ป ผู้จัดงาน Bangkok International Grand Motor Sale 2017

กรุงเทพฯ – Chevrolet Trailblazer และ Colorado High Country Storm ได้รับเลือกเป็นปีที่สองติดต่อกันให้คว้ารางวัลรถยอดเยี่ยมแห่งปี BIG Best Car of The Year 2016-2017 โดยยานยนต์ สแควร์ กรุ๊ป ผู้จัดงาน Bangkok International Grand Motor Sale 2017

เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ รถเอสยูวีสไตล์อเมริกันขนานแท้ได้รับรางวัลรถอเนกประสงค์พีพีวี 7 ที่นั่งที่มีอุปกรณ์เพียบพร้อมทุกการใช้งานเทียบจากรถในระดับเดียวกัน ขณะที่เชฟโรเลต โคโลราโด ไฮ คันทรี สตอร์มคว้ารางวัลรถกระบะขับเคลื่อนสี่ล้อยอดเยี่ยมจากอัตราเร่งที่โดดเด่นในทุกรอบความเร็ว

คุณอุณา ตัน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด และประสบการณ์ลูกค้า Chevrolet Sales Thailand กล่าวว่า “เมื่อเราตัดสินใจมุ่งเน้นผลิตภัณฑ์ประเภทรถกระบะและรถเอสยูวีในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เมื่อไม่นานมานี้ เราต้องการสร้างความเชื่อมั่นว่า เรามีความพร้อมที่จะสร้างสรรค์รถที่มีคุณสมบัติยอดเยี่ยมที่สุดในระดับเดียวกัน เทรลเบลเซอร์และโคโลราโด ไฮ คันทรี สตอร์มได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นอย่างมากและได้เสียงตอบรับที่ดีเยี่ยม การได้รับรางวัลสองปีที่ติดต่อกันแสดงให้เห็นถึงคุณภาพของรถทั้งสองรุ่นได้เป็นอย่างดี”

งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล แกรนด์ มอเตอร์ เซล 2017 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 19 – 27 สิงหาคม 2560 ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา เชฟโรเลตจัดแสดงรถที่ได้รับรางวัลการันตีคุณภาพทุกรุ่นในงานดังกล่าว และที่ผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลตทั่วประเทศ

เชฟโรเลตยังเผยโฉมเทรลเบลเซอร์ Z71 รถเอสยูวีสไตล์พรีเมี่ยมสปอร์ตสู่สาธารณชนเป็นครั้งแรกภายในงานบิ๊ก มอเตอร์ เซล 2017 อีกด้วย